วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวอัลบั้ม : Enrique Iglesias -- ความรู้สึกสบาย (2010)

Enrique ไม่ผิดหวังกับอัลบั้มนี้ เพียงสิ่งที่แฟน ๆ ของเขาถูกมองไปข้างหน้าและมันอาจจะช่วยเพิ่มฐานแฟนใหม่ของเขาเกินไป สิ่งที่น่าแปลกใจคือเพลงภาษาสเปน ปกติผมไม่ฟังเหล่านี้มากเกินไป แต่เวลานี้รอบ ๆ ตัวผมพบว่าพวกเขาจริงๆแล้วดีกว่าหลายเพลงภาษาอังกฤษ เรื่องของมันแยกต่างหากที่ฉันไม่เข้าใจคำ แต่เดี๋ยวก่อน -- ให้คุณรู้สึกได้ในขณะที่คุณฟังมันผมว่า must've ข้อความได้ ดี :)

ทั้งนี้ ... รู้สึกสบายเป็นสตูดิโออัลบั้มที่เก้าและอัลบั้มแรกของเขาสองภาษาที่เหมาะสม จะทำงาน! มันมาล่าสุด Dance - Pop อย่างสมบูรณ์แบบผสมกับ crooning Julio Iglesias ยุคทำให้อัลบั้มที่จะเข้าถึงในวัย

Wisin Y Yandel Songs

อัลบั้มคุณสมบัติลักษณะแขกโดย Akon, Usher, Juan Luis Guerra, Pitbull, Nicole Scherzinger และ Reggaeton Puerto Rican Duo และ Wisin Yandel อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ Cuando Me Enamoro ถึงอันดับหนึ่งในลาตินร้อนเพลง> ในขณะเดียวอัลบั้มที่สองของฉันชอบมันถึงสี่หมายเลขบน Billboard Hot 100 -- ทั้งดีแทร็ค

ถึงแม้ว่าโดยส่วนตัวไม่ได้เชียร์ตายแข็งของ Enrique Iglesias, ฉันจะให้เขาฟังธรรมกับแต่ละอัลบั้ม รอบนี้ผมนี้ได้เห็นความชัดเจนการพัฒนาของศิลปะของเขา ไม่ได้เขาก็ทำคำแปลของแทร็คที่นิยมเพียงเพื่อปลอบใจแนวเพลงที่แตกต่างกันและผู้ฟัง เขามีอะไรบางอย่างให้ทั้งหมด เพิ่มลงในที่บรรจุภัณฑ์รูปลักษณ์, เต้น, connotations,รู้สึกเพลง ... และเขาได้มีวางจำหน่ายที่ดีอีกตัวของเขาเอง

Dancetrack"ผมชอบมันเปิดเดียวเพื่อให้ Enrique และมี Pitbull จะได้รับแบรนด์ใหม่ทั้งหมดร่อง. จะได้เสียงร้องแปลกใจที่ผู้เข้าพักโดย Lionel Richie เกินไปที่ผมได้ยินจริงเปิดขึ้นใหม่อีกครั้งบันทึกเส้นที่มีชื่อเสียงเป็นพิเศษสำหรับ อัลบั้มนี้. ติดตามการแต่งแต้มเล็กน้อย Reggae,'หนึ่งวันในเวลา'(Featuring Akon) ก็โอเค. ผมจะคิดว่าการรวมกันจะได้รับการกระเจิงใจ แต่ก็ไม่ได้ดูเหมือนจะทำงานสำหรับฉันที่นี่ เป็นยัง'Dancer Dirty'(Featuring Usher), หลังผมได้ยินเป็นวิดีโอของเขาต่อไปปล่อยเดี่ยวเร็ว ๆ

แต่'Heartbeat'ดีมาก ร้อนและการรวมกันของ Enrique กับ Nicole Scherziner มันเป็นบางที่ หลังจากสองฟังคุณจะได้รับ'ติด'!

ติดตามสเปน"Cuando Me ทำให้รัก"ฟังเพลง Juan Luis Guerra จะน่ากลัว และอ่อนโยนของการผสมผสานของสองศิลปินเหล่านี้ทำให้ผู้ชนะตลอดทาง แทร็คอื่น ๆ ภาษาสเปน,'Tu Y Yo'และ'ไม่ฉัน Digas Que No'ทั้งแสดงให้เห็นชัดเจนว่าทำไมเขาสามารถกระทำครอสโอเวอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แทร็คอื่น ๆ เช่นสเปนเยอร์,​​ Dile Que แต่ละชนิดก็มีสถานที่ของตนเองและกลมกลืนลงในอัลบั้ม

ฉันถูกมองหาที่เขาใช้สำหรับ ballads และในที่สุดก็พบว่านี้ในตอนท้ายของอัลบั้มด้วย'Coming Home' โอเค แต่มันไม่เคยได้ถึงตรงกับความนิยมอื่น ๆ ของเขาเช่น'ฮีโร่'หรือบางคนของฉัน' นี่คือสิ่งเดียวที่ผมพลาดในอัลบั้มนี้เป็นเสียงของเขามีความเจ็บปวดซึ่งจะแสดงที่ดีที่สุดใน ballads ดังกล่าวว่า

แต่ ... ฉันโดยรวมความพึงพอใจอย่างมากกับการซื้อ!

ดาวของฉัน ***

รีวิวอัลบั้ม : Enrique Iglesias -- ความรู้สึกสบาย (2010)

โค้ดเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น