วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ที่วางจำหน่าย Jowell Y Randy ของอัลบั้มใหม่"El Momento"

ความสำเร็จได้รับการประสบความสำเร็จในที่สุดสำหรับคู่ใหม่ล่าสุดเพื่อเข้าร่วม WY Records ออกอัลบั้มแรกและ Randy Jowell ภายใต้ค่ายมีสิทธิ"El Momento"และเป็น schueduled ที่จะออกในกุมภาพันธ์ 2010 แผน แต่ไม่เปลี่ยน แต่คู่ที่เรียกว่าเป็น"Los Mas Sueltos"ยังคงรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการเปิดตัวของอัลบั้มนี้ มันเป็นครั้งแรกที่พวกเขามี Yandel เกียรติของการทำงานกับที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของสองศิลปิน Reggaeton, Wisin และและ Jowell Randy ลงนามเมื่อวันเพื่อ WY Records ใน 2007 และมีการทำงานที่"El Momento"ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของพวกเขา Yandel ของการทำงานร่วมกันกับ Wisin และ อัลบั้มคาดว่าจะคุณลักษณะศิลปินความร่วมมือ Wisin Y Yandel, Tito"El Bambino"Plan B, และศิลปินอื่น ๆ ลงนามภายใต้ WY Records อัลบั้มได้รับการยอมรับแล้วมากมายในโลก Reggaeton หลายเพลงในอัลบั้มได้รับแล้วปล่อยให้แฟน ๆตัวอย่างของสิ่งที่จะพบได้ใน"El Momento."

หนึ่งในซิงเกิ้ลที่นิยมมากที่สุดที่ได้รับการเผยแพร่มีสิทธิ"Amanecer." เพลงนี้ได้ร่วมงานโดย Jowell Y Randy, Wisin, Yandel, และ Gadiel ผู้เป็นศิลปินใหม่ Reggaeton อื่นที่เพิ่งลงนามเมื่อ Records WY เพลงไม่ควรจะถูกปล่อยให้เป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มนี้ แต่ติดตาม incompletion อื่นของนำศิลปินเพื่อพิจารณาตัดสินใจของพวกเขาที่จะติดตามไปปล่อยเป็นซิงเกิ้ล, และ"Amancer"ที่ทำรายการ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดคือการตัดสินใจนี้จะเกิดขึ้นกับศิลปิน เดียว skyrocketed ไปด้านบนของแผนภูมิและ"El Momento"กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่คาดมากที่สุดของปีจาก Jowell และมีตัณหาและ WY Records เร็ว ๆ นี้จะปฏิบัติตามได้ปล่อยล่าสุดของ Jowell และตัณหาของเดี่ยว"Loco.

Wisin Y Yandel Songs

กับเพลงเปิดตัวครั้งนี้ของ, Jowell และมีตัณหาและร่วมมือกับ Wisin Yandel การสร้างทั้งติดตามเดิมและเพลง WY Records ตื่นเต้นมากที่จะปล่อยออกเดียวนี้ของ"El Momento"และตื่นเต้นที่ได้ดูประเภทของความสำเร็จสามารถนำไป Jowell และตัณหา. Yandel Wisin และมีความภาคภูมิใจของคู่, และหวังว่าจะติดตามส่วนที่เหลือของ เรื่อง"El Momento"จะเป็นที่ประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวสอง เราสามารถหวังว่าคู่พร้อมที่จะออกวางจำหน่ายอัลบั้มในวันใหม่ตามแผนในเดือนเมษายนและอยู่ถึง hype ในสิ่งที่ควรจะเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดของปีในเมืองดนตรี

ที่วางจำหน่าย Jowell Y Randy ของอัลบั้มใหม่"El Momento"

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น